Cây xanh để trong nhà

Nhiều người có suy nghĩ rằng vệ sinh ngôi nhà thường xuyên sẽ mang lại bầu không khí trong lành, thế nhưng, những chất độc hại gây ô nhiễm vẫn tiềm tàng trong ngôi nhà của bạn ngay cả khi bạn có lau chùi kỹ càng sạch sẽ đến mấy. Các chất gây ô nhiễm có thể bay ra từ các đồ gia dụng quen thuộc như bếp gas, khói hương, những đồ vật bằng nhựa, bằng gỗ có chất bảo quản,… và sóng điện từ các đồ điện tử như ti vi, máy tính, điện thoại,… tất cả đều có thể gây hại cho gia đình bạn. Tuy nhiên, chỉ cần một vài chậu cây xanh để trong nhà thôi là bạn đã có thể yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành trong ngôi nhà của mình rồi. Cây xanh để trong nhà đóng vai trò như những chiếc điều hòa không khí tự nhiên, sẽ thanh lọc các chất độc hại, kháng khuẩn khử mùi trong các căn phòng nơi bạn đặt chậu cây. Tuy nhiên, không phải cây nào cũng có thể trồng trong nhà, dưới đây là một số loại cây sẽ mang lại không gian xanh trong ngôi nhà của bạn.

Cây xanh để trong nhà

cay-xanh-de-trong-nha-01 Cây xanh để trong nhà

Hoa hồng môn tên khoa học là Anthrium andreaenum là một loài cây thân bụi sống lâu năm có tác dụng hút các chất gây ô nhiễm không khí trong nhà như xylene và toluene, chuyển hóa chúng thành các chất vô hại cho gia đình bạn

cay-xanh-de-trong-nha-01 Cây xanh để trong nhà

Hoa đồng tiền Gerbera jamesonii là loài cây ưa sáng, có khả năng thanh lọc các chất benzene, formaldehyde và trichloroethylene trong không khí.

cay-xanh-de-trong-nha-01 Cây xanh để trong nhà

Vạn niên thanh tên khoa học là Scindapsus là một trong những cây xanh để trong nhà phổ biến vì khả năng sống tốt trong bóng râm và thanh lọc các chất độc hại như benzene hay formaldehyde.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về các cây phong thủy trong nhà tại đây.

 

Send message via your Messenger App