cây phong thủy cho người mạng hỏa

trồng cây xanh trong nhà và xunh quanh nhà đem lại cảm giác mát mẻ khi bước chân vào ngôi nhà. Tuy nhiên để tạo cảm giác mến khách nồng ấm cho những gia chủ mạng hoả thì cần phải chú ý đến những cây phong thủy cho người mạng hỏa.

cây phong thủy cho người mạng hỏa

các bạn nên biết rằng mộc sinh hoả. Cho nên những người mệnh mộc và những đồ vật, trang trí, màu sắc đặc trưng của hành mộc sẽ rất hợp với những gia chủ có mạng hoả. Do đó mà màu xanh da trời và màu xanh lá cây sẽ rất hợp với gia chủ có mệnh hoả. Dùng những màu này cho đồ vậy và cây cối trong nhà thì gia chủ sẽ làm ăn phát đạt và thuận lợi.

Khi trang trí cây trong nhà thì nên chú ý về hướng vì người mệnh hoả chỉ hợp với 4 hướng nhất định: ĐÔng, Đông nam, nam, Bắc do đó trang trí cây hay đồ vật thì nên để ở hướng này hoặc quay về các hướng này khi thiết kế nhà.

Ngoài những màu thuộc hành thổ thì những màu cam, đỏ, tím, hồng là những màu đặc trưng cho hành hoả thì những người mệnh hoả cũng nên dùng. Do đó ngoài hai màu xanh thì các màu này có thể kết hợp với nhau để trang trí giúp tăng vận khí cho gia chủ thêm tốt.

Thuỷ khắc hoả vậy nên cần tránh những màu thuộc mệnh thuỷ là màu xanh đậm, và màu đen. Nếu để những màu này át thì vận khí trong nhà gia c hủ mệnh hoả sẽ giảm sút rất nhiều.

Cây phong thuỷ cho người mạng hoả:

cay-phong-thuy-cho-nguoi-mang-hoa-01-500x375 cây phong thủy cho người mạng hỏa

cây hoa trạng nguyên

Send message via your Messenger App