Cây cảnh cho người mệnh hỏa

Cây xanh phù hợp phong thuỷ là điều cực kỳ quan trọng đối với những gia đình luôn mong muốn thịnh vượng, tài lộc đầy nhà. Nếu bạn là người mệnh hoả, hãy để tâm đến những lưu ý về Cây cảnh cho người mệnh hỏa sau.

cay-canh-cho-nguoi-menh-hoa-03-500x281 Cây cảnh cho người mệnh hỏa

cay canh cho nguoi menh hoa

Cây cảnh cho người mệnh hỏa

Những người mệnh hoả sẽ phù hợp với những màu xanh như: xanh da trời hay xanh lá cây. Vì màu xanh là màu nuôi dưỡng, bạn nên chọn những cây thẳng, bằng, không cong veo hay hình thù kỳ dị.

Một số cây hợp người mệnh hoả

cay-canh-cho-nguoi-menh-hoa-03-500x281 Cây cảnh cho người mệnh hỏa

cây phú quý

Loài cây phú quý này tuy nhỏ nhắn nhưng lại có khá nhiều công dụng. Không chỉ mang ý nghĩa mang lại sự phú quý, nó còn để trang trí bởi vẻ ngoài bắt mắt và khá nhỏ gọn. Bởi vậy nó có thể được trang trí trong nhà, hay ngay trên bàn làm việc như cây tiểu hồng môncây hạnh phúc của bạn để tạo cảm hứng cho mỗi ngày mới khi bạn bắt tay vào công việc hàng ngày của mình.

  • Cây hoa trạng nguyên
cay-canh-cho-nguoi-menh-hoa-03-500x281 Cây cảnh cho người mệnh hỏa

cây hoa trạng nguyên – cây cảnh cho người mệnh hoả

Người mệnh hoả còn phù hợp với màu đỏ, bởi vậy sắc đỏ của hoa trạng nguyên hài hoà với màu xanh lá cây của lá sẽ rất phù hợp để mang tài lộc về nhà cho gia chủ.

Các hướng hơp với người mệnh hoả: người mệnh hoả thường hợp với các hướng đông, nam, hướng đông nam, và hướng bắc. Bởi vậy bạn nên quay nàh vào hướng đó. Nếu khó co stheer quay nhà theo hướng phù hợp thì hãy để cửa ra vào và các loiaf cây cảnh phù hợp phong thuỷ theo hướng hợp với gia chủ.

Send message via your Messenger App