Cây phong thủy nên trồng trong nhà

Cây cảnh không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không khí trong lành cho căn nhà của bạn mà một số loại cây còn mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ. Hiện nay, bên cạnh những lẵng hoa, bình hoa để bàn trang trí thông thường như ly, cúc,… còn có rất nhiều cây phong thủy được chuộng trồng trong nhà vì vẻ đẹp và ý nghĩa của chúng như cây kim ngân, cây kim phát tài, cây lưỡi hổ,… Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số loại cây phong thủy nên trồng trong nhà.

Cây phong thủy nên trồng trong nhà

1. Cây phát tài:

Cây phát tài hay còn gọi là thiết mộc lan, tên khoa học là Dracaena fragrans là loại cây rất được chuộng trồng vì vẻ đẹp đa năng của chúng, cả thân lá cành đều có thể được sử dụng để cắm hoa trang trí phòng khách của bạn. Trồng thiết mộc lan trong nhà sẽ đem lại may mắn thịnh vượng và thành công cho gia chủ.

cay-phong-thuy-01-500x375 Cây phong thủy nên trồng trong nhà

Cây phát tài – thiết mộc lan

2. Cây kim phát tài:

Cây kim phát tài hay còn gọi là cây kim tiền, tên khoa học là Zamioculcas zamifollia là loại cây phong thủy mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ, đúng như cái tên kim tiền của chúng. Cây còn có khả năng thanh lọc khí độc, rất thích hợp trồng trong nhà.

cay-phong-thuy-01-500x375 Cây phong thủy nên trồng trong nhà

Cây kim phát tài

3. Cây lưỡi hổ:

Cây lưỡi hổ, hay còn gọi là cây lưỡi cọp tên khoa học là Sansevieria trifasciata là loại cây mọng nước, có lá dài, hình như lưỡi hổ. Cây mang lại may mắn, thường được sử dụng làm quà mừng tân gia an cư lạc nghiệp, mừng năm mới phát lộc phát tài. Cây có thể sống ở nơi có ánh sáng thấp và có khả năng thanh lọc không khí trong nhà.

cay-phong-thuy-01-500x375 Cây phong thủy nên trồng trong nhà

Cây lưỡi hổ

Send message via your Messenger App