Cây cho người mệnh Kim

Phong thuỷ rất quan trọng trong đời sống hiện nay. Nó giúp cho con người ta có cuộc sống an nhàn hơn, an tâm hơn và thậm chí là giàu có, hạnh phúc hơn. Bởi vậy mà rất nhiều người chọn đồ đạc trang trí theo phong thuỷ, theo mệnh của mình. Đặc biệt là trang trí nhà bằng cây cảnh. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về cây cho người mệnh kim.

cay-cho-nguoi-menh-kim-01-500x333 Cây cho người mệnh Kim

cây cảnh cho người mệnh kim

Cây cho người mệnh Kim

  • Theo tương sinh trong ngũ hành thì thổ sinh kim, cho nên chọn những cây hành thổ trong nhà trang trí cho người mệnh Kim là tốt nhất.
cay-cho-nguoi-menh-kim-01-500x333 Cây cho người mệnh Kim

nên chọn các loại cây có hoa màu vàng

  • Ngoài những cây hành thổ thì người mệnh nào cũng nên dùng cây mệnh đấy để trang trí. Một số cây hành kim phổ biến là: cây làm tiếu, cây ngọc lan, cửu lý hương, cây kim ngân
  • Nếu muốn trang trí nhà bằng những cây hành thổ thì bạn có thể chọn một số loại cây sau: mai vàng, trúc vàng, bách Nhật Bản, đỗ quyên vàng, cây hoàng liên gai
cay-cho-nguoi-menh-kim-01-500x333 Cây cho người mệnh Kim

người mệnh kim nên dùng màu vàng

  • Đối với người mệnh Kim thì hợp nhất là màu vàng, cho nên bạn nên chọn những loại cây có màu vàng ở thân, lá, hoa…. như: mai vàng, các loại cây họ cam (quất, quýt, cam), cây phát tài, thuỷ tiên… Bên cạnh đó người mệnh kim còn hợp với màu bạc, trắng, nâu đất, nên có thể dùng những màu này để trang trí nhà cửa sẽ tạo nên sự trang trọng, tinh tế hơn cho căn nhà, các loại cây cho người mệnh kim có màu trắng, hoa trắng cũng rất phù hợp như: Cửu ly hương, trà phúc kiến, bạch lan. Tuy nhiên cần chú ý là người mệnh kim kỵ màu đỏ nên tránh những vật dụng cây hoa màu đỏ để trang trí nhà.

Send message via your Messenger App