cây phong thủy trong nhà

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ta càng cố gắng hướng đến thiên nhiên nhiều hơn. Đặc biệt là phong thuỷ trong nhà. Do đó hiện nay người ta thường chọn những cây cây phong thủy trong nhà để giúp cho tài vận đi lên nhanh hơn và giữ vượng khí trong nhà.

cây phong thủy trong nhà

cay-phong-thuy-trong-nha-03-500x375 cây phong thủy trong nhà

cây phú quý phong thuỷ trồng trong nhà

nghe tên phú quý đã thấy ý nghĩa của cây mang lại sự giàu có, phú quý cho gia chủ. Lá cây có màu đỏ và xnah kết hợp hài hoà, hình dáng đẹp nên thường được dùng trang trí ở phòng khách. Hơn nữa loài cây này có thể trồng trong nước để tạo thêm vẻthanh tao, lịch lão, sang trọng cho căn nhà

  • Cây ngọc bích
cay-phong-thuy-trong-nha-03-500x375 cây phong thủy trong nhà

cây ngọc bích

Loài cây này được mang về trồng trong nhà với ý nghĩa mang lại may mắn, sức khoẻ cho gia chủ. Cây ngọc bích rất dễ sống và dễ dàng nhân giống. Nếu muốn nhân ra nhiều cây hơn bạn chỉ cần đặt một chiếc lá xuống đất, lá sẽ bén rễ và đâm chồi nảy lộc chỉ sau một thời gian ngắn. Do đó cây còn tượng trưng cho tuổi trẻ, sự tươi trẻ vĩnh viễn.

cay-phong-thuy-trong-nha-03-500x375 cây phong thủy trong nhà

cây kim ngân – cây phong thuỷ trong nhà

Cây kim ngân tượng trưng cho sự giàu có và may mắn. Loài cây may mắn này thường được đặt ở cửa ra vào để đón những tài vận, khí tốt vào trong nhà và giữ chúng trong nhà luôn. Hơn nữa nó còn có tác dụng thanh lọc không khí giúp cho bầu không khí trong là sạch hơn vì cây lọc bỏ được độc tố trong không khí như benzen.

Send message via your Messenger App