Cây phong thủy để bàn

Các cây cảnh nhỏ hiện đang được nhiều người ưa thích để trang trí bàn học hay bàn làm việc, và các loài cây phong thuỷ để bàn nhỏ xinh đang bán rất chạy.

Cây phong thủy để bàn đẹp

cay-phong-thuy-de-ban-01-500x309 Cây phong thủy để bàn

cây tài lộc

Cây Tài Lộc có thể sống rất tốt trong môi trường khắc nghiệt thiêys ánh sáng hay khô hanh khi bạn bật điều hoà cả ngày. Do đó, loài cây cảnh này rất thích hợp để làm cảnh trong nhà, đặc biệt cho những gia đình kinh doanh, bởi ý nghĩa mang lại may mắn, cát tường, đại cát, đại lợi của nó mang lại.

Màu xanh thẫm của lá sẽ đem lại cảm giác thư thái cho bất cứ ai ngắm nhìn loài cây nhỏ nhắn này.

cay-phong-thuy-de-ban-01-500x309 Cây phong thủy để bàn

cây ngọc ngân

Cây Ngọc Ngân là một oài cây ưa bóng, bởi vậy bạn có thể trồng trong chậu đất nhỏ đặt ở trong nhà hay những nơi dâm mát.

Ngoài ra, Ngọc Ngân còn có bộ rễ khá đẹp, bởi vậy nên một số người dùng bình nước thay cho chậu đất để trồng cây này. Tuy nhiên, chú ý khi dùng bình nước để trồng ngọc ngân bạn cần thay nước thường xuyên cho cây để cây phát triển tốt.

cay-phong-thuy-de-ban-01-500x309 Cây phong thủy để bàn

cây phong thuỷ để bàn – cây vạn niên thanh

Văn phòng có 1 cây vạn niên thanh trong phòng thì sẽ mang lại cho nhân viên cảm giác sảng khoái, tạo cảm hứng trong công việc, và bởi vậy năng suất làm việc cũng với hiệu quả công việc cũng tăng không ngừng.

Ngoài ra, cây vạn niên thanh còn mang ý nghĩa mang đến sự may mắn cho gia chủ nếu bạn mang loài cây này tặng vào dịp năm mới.

Send message via your Messenger App