Cây cho người mệnh thủy

Người mệnh thuỷ tính tình vốn ôn hoà, thân thiện. Thuỷ là nước, thuỷ luôn mang đến sự tươi tốt, nguồn sống cho mọi sinh vật trên trái đất, tuy nhiên khi dữ dội thuỷ cũng có thể nhấn chìm mọi thứ. Bởi vậy để có cuộc sống hài hoà và tài lộc thịnh vượng đầy nhà người mệnh thuỷ nên khắc phục điểm yếu bằng cách trang trí nhà cửa bằng Cây cho người mệnh thủy để đạt kết quả tốt nhất trong cuôc sống và công việc.

cay-cho-nguoi-menh-thuy-01-500x263 Cây cho người mệnh thủy

người mệnh thuỷ nên dùng bể cá trong nhà

Cây cho người mệnh thủy

Ưu điểm của người mệnh Thuỷ: những người mệnh thuỷ là những người khéo léo, giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, nhạy cảm và đa số họ là những người thẳng thắn, cởi mở.

cay-cho-nguoi-menh-thuy-01-500x263 Cây cho người mệnh thủy

cây thuỷ sinh phú quý hợp với mệnh thuỷ

Vì là nước nên màu hợp nhất với những người mệnh thuỷ là màu xanh biển và màu trắng pha đen của nước hồ sâu.

Theo ngũ hành tương khắc thì thuỷ và kim khắc nhau, cho nên những màu vàng và nâu hợp với kim thì lại khắc với thuỷ, bởi vậy người mệnh thuỷ không nên dùng hai màu này để trang trí trong nhà cũng như phòng làm việc của mình.

cay-cho-nguoi-menh-thuy-01-500x263 Cây cho người mệnh thủy

cây cho người mệnh thuỷ – cây thuỷ sinh

Để trang trí nàh hợp phong thuỷ, bạn cần chú ý những vậy dụng đặc trung cho thuỷ đó là: bể cá, bồn tắm, những tranh vẽ có nước, cá. Bởi vậy để trang trí hợp mệnh hãy dùng bồn tắm lớn, điều hoà nhiệt độ, những cửa kính trong suốt trượng trưng cho nước, và những cây thuỷ sinh xung quanh nhà.

Thêm nữa khỉ và lợn là hai loài đặc trưng cho mệnh thuỷ, nên bạn có thể dùng cả 2 loài này để trang trí cho căn nhà của mình nhé.

Send message via your Messenger App